Prime Video เปิดไฟเขียว เตรียมสร้างซีซั่นที่ 3 ของ The Summer I Turned Pretty ซีรีส์ยอดฮิตที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ชมทั่วโลก

| |

Prime Video ประกาศเตรียมสร้างซีซั่นที่สามของซีรีส์ยอดนิยมระดับโลก The Summer I Turned Pretty (หน้าร้อนนี้ที่รอคอย) ซึ่งดัดแปลงจากนิยายไตรภาพที่ขายดีที่สุดของเจนนี่ ฮาน (Jenny Han) โดยซีรีส์จะมีความยาวทั้งหมด 10 ตอน ที่ผ่านมา ซีรีส์จาก Prime Video เรื่องนี้ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นหญิง อีกทั้งในซีซันที่สองยังเป็นหนึ่งใน 10 ซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดของ Prime Video โดยออกอากาศไปเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม และทำสถิติมีผู้เข้าชมสูงกว่าซีรีส์ซีซั่นแรกมากกว่าสองเท่าภายในเวลาเพียงสามวันหลังจากเปิดตัว

ซีซั่นที่สามของซีรีส์ Amazon Original เรื่องนี้จะพร้อมให้สตรีมใน 240 กว่าประเทศทั่วโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ Prime Video เท่านั้น

The Summer I Turned Pretty (หน้าร้อนนี้ที่รอคอย) เป็นซีรีส์ครอบครัวที่บอกเล่าเรื่องราวรักสามเส้าระหว่างหนึ่งสาวกับสองหนุ่มพี่น้อง ความสัมพันธ์ระหว่างแม่-ลูกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และพลังแห่งมิตรภาพที่แข็งแกร่งของผู้หญิง เป็นเรื่องราวแนวการก้าวผ่านวัย (Coming of age) ที่พูดถึงการมีรักครั้งแรก การอกหักครั้งแรก และความมหัศจรรย์ของฤดูร้อนที่สมบูรณ์แบบ

สำหรับซีซั่นสอง จะเล่าเรื่องราวของ เบลลี่เคยเฝ้านับวันรอที่เธอจะได้กลับไปที่หาดเคาซินส์ แต่เมื่อคอนราดกับเจเรไมอาห์ทะเลาะกันเพื่อเอาชนะใจเธอ และการที่มะเร็งของซูซานนาห์กลับมา ทำให้เธอเริ่มไม่แน่ใจว่าหน้าร้อนนี้จะเป็นเหมือนเดิม แต่แล้วเมื่อมีแขกที่ไม่คาดคิดมาคุกคามบ้านอันเป็นที่รักของซูซานนาห์ เบลลี่จึงต้องรวมตัวทุกคนอีกครั้ง – และต้องตัดสินใจให้ได้เสียทีว่าหัวใจของเธออยู่ที่ไหนกันแน่

“ที่ผ่านมาเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เห็นกระแสความชื่นชอบและการต้อนรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ The Summer I Turned Pretty ซึ่งสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการบันเทิงในทุกๆ วันศุกร์ที่ผู้ชมเฝ้ารอชมซีรีส์ตอนใหม่ ตลอดช่วงที่ซีซั่นสองกำลังสตรีม” เวอร์นอน แซนเดอร์ส (Vernon Sanders) หัวหน้าฝ่ายโทรทัศน์ของ Amazon และ MGM Studios กล่าว “ซีรีส์ที่มีเสน่ห์และลึกซึ้งกินใจเรื่องนี้ แสดงให้เห็นถึงฐานลูกค้าที่กว้างขวางของเราและดึงดูดกลุ่มผู้ชมอายุน้อยที่มีความหลากหลาย เจนนี่ ฮานเป็นนักเล่าเรื่องที่มีพรสวรรค์และมีเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ อย่างต่อเนื่องให้สร้างซีซั่นที่สาม เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่าผู้ชมสามารถตั้งตารอเรื่องราวในฤดูร้อนมากมายที่รออยู่กันได้เลย ขอขอบคุณเจนนี่, ซาราห์ คุแชร์ก้า และคาเรน โรเซนเฟลต์ รวมถึงเพื่อนๆ ของเราที่ wiip ด้วย สำหรับการทำงานและการเป็นพาร์ทเนอร์ที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา”

ซีซั่นที่สองของ The Summer I Turned Pretty กำลังสตรีมบน Prime Video สามารถรับชมตอนใหม่ได้ทุกสัปดาห์ โดยตอนจบจะสตรีมในวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2023

The Summer I Turned Pretty - Season Three Announcement | Prime Video

ซีรีส์ซีซั่นสามนี้ได้รับไฟเขียวอย่างเป็นทางการก่อนการนัดหยุดงานของสมาคมนักเขียนบทแห่งอเมริกา (WGA) และสมาคมนักแสดงภาพยนตร์กับสหพันธ์ศิลปินโทรทัศน์และวิทยุอเมริกัน (SAG-AFTRA) โดยการผลิตซีซั่นที่สามจะไม่ยังเริ่มต้นจนกว่าการเจรจากับสหภาพแรงงานจะคลี่คลาย

The Summer I Turned Pretty

Genre: coming-of-age romantic drama
Country: สหรัฐอเมริกา
Language: ภาษาอังกฤษ
Based on the novel series:  The Summer I Turned Pretty ของ Jenny Han
Showrunners: Jenny Han และ Sarah Kucserka
Actors: Lola Tung, Jackie Chung, Rachel Blanchard, Christopher Briney, Gavin Casalegno, Sean Kaufman, Alfredo Narciso, Minnie Mills, Colin Ferguson, Tom Everett Scott, Rain Spencer, Elsie Fisher, Kyra Sedgwick
Screenwriters: Neil Gaiman และ John Finnemore
Music: Zachary Dawes
Director: Douglas Mackinnon
Executive Producers: Hope Hartman, Mads Hansen, Nne Ebong, Jesse Peretz, Karen Rosenfelt, Gabrielle Stanton, Jenny Han, Sarah Kucserka, Megan Griffiths, Paul Lee
Producers: Marty Scott, Deborah Swisher, Jenny Zhang, Nicole Colombie
Running time: 39-57 minutes
Production companies: Amazon Studios และ wiip
Original network: Prime Video

Previous

Lost in Translation โตเกียวในความทรงจำ ความเป็นธรรมชาติที่ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์

Rookie ผลงานเควียร์เรื่องใหม่จากผู้กำกับ Samantha Lee ชาวฟิลิปปินส์ ฉายแล้วทาง Prime Video

Next