Thomasin McKenzie รับบท Kerry Strug ในภาพยนตร์ Biopic ‘Perfect’

| |

หลังจากที่ปิดกอง Don’t Worry Darling ไปได้ไม่นาน เหล่านักแสดงนำทั้ง Florence Pugh และ Harry Styles ก็มีผลงานใหม่กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดตัวผู้กำกับอย่าง Olivia Wilde ก็เช่นกัน เพราะสื่อหลายสำนักก็ได้ออกมาบอกว่าตอนนี้เธอกำลังเตรียมทำภาพยนตร์ biopic เรื่องใหม่ที่เกี่ยวกับนักกีฬาโอลิมปิคยิมนาสติกเรื่อง Perfect กับค่าย Searchlight อยู่ โดยดึงเอาตัว Thomasin McKenzie นักแสดงจาก Leave No Trace และ Jojo Rabbit มานำแสดงในบท Kerry Strug

Thomasin McKenzie for Flaunt Magazine
Thomasin McKenzie for Flaunt Magazine

Perfect ภาพยนตร์ biopic ของ Kerry Strug

Perfect เป็นเเรื่องราวที่ดัดแปลงจากหนังสือเรื่อง ‘Landing On My Feet, A Diary Of Dreams‘ อันเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับ Kerry Strug นักยิมนาสติกหญิง ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในปี 1996 ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬายิมนามติกประเภทกลุ่ม ในขณะที่เริ่มแข่งขันนั้น เธอมีอาการบาดเจ็บอย่างหนักจากการแข่งม้ากระโดดในครั้งแรก แต่เธอกลับสู้จนถึงที่สุดและกลับมาแข่งขันต่อ จนทำผลงานออกมาไอย่างสมบูรณ์ ทำให้ทีมชาติอเมริกาพลิกกลับมาเอาชนะทีมชาติรัสเซียได้ และในครั้งนั้น ทำให้เธอและทีมได้เหรียญทองโอลิมปิกกลับไปด้วยเช่นกัน

perfect - Kerry Strug
Kerry Strug

Olivia Wilde บอกในงานแถลงข่าวว่า “นี่คือภาพยนตร์ที่บอกเล่าพลังที่แท้จริง มันเป็นเรื่องราวที่สวยงามอันน่าทึ่งที่เข้าสู่หัวใจของผู้ชม ผ่านเรื่องราวของ Kerri Strug มันเป็นมหากาพย์ที่มอบความน่าตื่นเต้นในการรับชม และไม่เหมือนกับภาพยนตร์กีฬาเรื่องอื่นๆ ที่คุณเคยดูมาก่อน”

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ Olivia Wilde มากำกับ พร้อมได้ Ronnie Sandahl จาก Borg/McEnroe มาเขียนบทให้ รวมถึงยังได้ Nik Bower & Jeremy Baxter มาโปรดิวซ์ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ และภาพยนตร์เรื่องนี้จะโปรดิวซ์โดยค่าย Riverstone Pictures และ Pulse Films

source:

  • https://deadline.com/2020/03/olivia-wilde-searchlight-pictures-big-deal-perfect-kerri-strug-1202891333/
  • https://deadline.com/2021/05/olivia-wilde-taps-thomasin-mckenzie-to-play-kerri-strug-in-wilde-and-searchlights-biopic-perfect-1234748587/
  • https://olympics.nbcsports.com/2020/02/17/kerri-strug-olivia-wilde-gymnastics-movie/
Previous

Jessie Mei Li กับเส้นทางสู่การเป็น The Sun Summoner ใน Shadow and Bone

หนังดีแต่ไม่อยากดูซ้ำ คัดลิสต์หนังดังที่ไม่ขอกลับไปดูซ้ำ

Next