Eloise กลับมาอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มเดบิวต์ Drunk On A Flight

| |

เดินทางผ่านความปวดใจและการยอมรับ Eloise ปล่อยอัลบั้มเดบิวต์ “Drunk On A Flight” ออกมาแล้ว ผ่าน 12 บทเพลง ที่หยิบเอาความขัดแย้งทางอารมณ์และความสัมพันธ์มาเป็นหัวข้อหลักในการเล่าเรื่องราวของอัลบั้มนี้

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มอีพีครั้งแรกในปี 2019 และอัลบั้มอีพีที่สองปี 2021 ล่าสุด Eloise ก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มเดบิวต์ อัลบั้มเต็มครั้งแรกของเธอ ที่มีชื่อว่า “Drunk On A Flight” ที่ขยายขอบเขตนอกเหนือจากดนตรีแจ๊สจากผลงานยุคแรกๆ ของเธอ และนำเพลงป๊อปเข้ามาใช้ในอัลบั้มนี้ของเธอให้กว้างขึ้นยิ่งกว่าเดิม

สำหรับอัลบั้ม Drunk On A Flight นั้น เปรียบเสมือนจดหมายรักที่กำลังจะถึงการโอบกอดช่วงเวลานั้น ซึ่งอัลบั้มนี้ยังเป็นการพาดำดิ่งลงไปสู่ความซับซ้อนของความรักและความสัมพันธ์ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์และการเดทของ Eloise เอง “ฉันขียนเพลงอย่างตรงไปตรงมาเสมอ แต่นี่มันให้ความรู้สึกราวกับปอกเปลือกมันออกมา เหมือนกับว่าฉันกำลังสำรวดอารมณ์ทั้งหมดทั้งมวลในนั้น”

และสำหรับเพลงในอัลบั้มนี้ ก็เป็นการสำรวจอารมณ์ต่างๆ อย่างที่เธอได้บอกเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นความปวดใจ ความสุข อย่างในอัลบั้มนี้ Eloise สำรวจอารมณ์มนุษย์อย่างรอบด้านก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจความรู้สึกผิด ผ่านเพลง Pretend ความโหยหาในเพลง Make It Better หรือแม้กระทั่งความสับสม ผ่านเพลง Friends Who Kiss ด้วยเนื้อร้องที่ตรงไปตรงมานั่นเอง

และที่สำคัญ ในอัลบั้มนี้ Eloise ได้ทำงานร่วมกับ Conor Albert โปรดิวเซอร์หนุ่มที่เคยทำงานร่วมกับ Logic, Norah Jones ในอัลบั้มนี้อีกด้วย

Drunk On A Flight – Eloise – tracklist:

1. Drunk On A Flight
2. Make It Better
3. Forgive You
4. Pretend
5. Friends Who Kiss
6. Therapist
7. I Take It Back
8. Cold As The Sea
9. In Another Year
10. Vanilla Tobacco
11. Giant Feelings
12. Tired Now

Previous

KING KRULE เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ SPACE HEAVY พร้อมส่งซิงเกิลแรก Seaforth ออกมาให้ฟัง

ล่องลอยไปกับความสัมพันธ์หวานขมจากอัลบั้มใหม่ของ Babygirl ที่มีชื่อว่า Be Still My Heart

Next