Adrianne Lenker เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ “Free Treasure” งานโฟล์กลุ่มลึกจากอัลบั้ม Bright Future

| |

Adrianne Lenker นักร้องนำ Big Thief ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Free Treasure” พาผู้ฟังดำดิ่งกับเพลงโฟล์กสุดลุ่มลึก และเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่อัลบั้ม ‘Bright Future’ จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 22 มีนาคมนี้

“Free Treasure” ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ด้วยเสียงร้องของ Adrianne Lenker และดนตรีโฟล์กสุดละเมียดละไม ขับเคลื่อนอารมณ์ด้วยเสียงร้องและกีตาร์ประสานสุดอบอุ่นจากศิลปินคันทรี Mat Davidson ซึ่งมีส่วนทำให้ “Free Treasure” เป็นแทร็กที่ไม่ควรมองข้ามจากอัลบั้ม Bright Future

adrianne lenker - free treasure (official lyric video)

Bright Future อัลบั้มเดี่ยวชุดล่าสุดของเอเดรียน ร่วมโปรดิวซ์โดย Philip Weinrobe, Mat Davidson, Nick Hakim และ Josefin Runsteen ซึ่งทุกคนเป็นเพื่อนที่คุ้นเคยกันดีกับเข แต่ทั้งหมดยังไม่เคยร่วมงานกันในแบบทีม ด้วยการรวมตัวกันครั้งแรกของกลุ่มนักดนตรีมากความสามารถ อัลบั้ม Bright Future จึงเป็นผลงานเพลงโฟล์กที่เต็มไปด้วยทิศทางใหม่ และมีเสน่ห์ที่แฟนๆ อาจยังไม่เคยเห็นในผลงานของเอเดรียน

เบื้องหลังอัลบั้ม Bright Future หนึ่งในคนสำคัญที่ขาดไม่ได้คือ Philip Weinrobe ผู้ร่วมทางคนสำคัญของเอเดรียน เขาช่วยสร้างบรรยากาศการทำงานที่ให้อิสระและปราศจากแรงกดดัน เพื่อให้บทเพลงออกมาเพียวและจริงใจที่สุด Philip Weinrobe ยังใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่เสียงเกากีตาร์ ไปจนถึงเสียงน้ำหนักการกดแป้นเปียโน เพื่อให้ผู้ฟังสัมผัสได้ถึงความประณีตเหล่านี้ผ่านบทเพลงในอัลบั้ม Bright Future ผลงานเพลงโฟล์กที่หลายคนรอคอย

Bright Future อัลบั้มเดี่ยวชุดล่าสุดของ Adrianne Lenker จะวางจำหน่ายในวันที่ 22 มีนาคม ภายใต้ต้นสังกัด 4AD

Adrianne Lenker: Free Treasure | The Tonight Show Starring Jimmy Fallon
Previous

Ricky Montgomery Unveils Nostalgic New Song “Unknown Phantom”

เตรียมอะดรีนาลีนสูบฉีด ไปกับ Road House ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมัน ผลงานการแสดงของ เจค จิลเลนฮาล ที่จะมาปะทะกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้ MMA ผู้โด่งดัง

Next