เตรียมตัวออกผจญภัยไปกับ Puss In Boots: The Last Wish ในวันที่ 29 ธันวาคมนี้!!

| |

หลังจากที่ Puss in Boots ปรากฏตัวครั้งแรกในภาพยนตร์ Shrek 2 เมื่อปี 2004 และปลายเป็นจอมขโมยซีน ที่มีภาพยนตร์เดี่ยว แอนิเมชั่น และซีรีส์อีกมากมาย ล่าสุด เขากำลังจะกลับมาอีกครั้ง ในฐานะของนักผจญภัย ที่พร้อมออกเดินทางครั้งใหม่ กับภารกิจเสี่ยงตายที่เขาจะต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังมากยิ่งขึ้น และจะพาให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจส่งท้ายปีได้อย่างแน่นอน ในภาพยนตร์ล่าสุดของแมวส้มสวมรองเท้าบูทใน Puss In Boots: The Last Wish

ในครั้งนี้ Puss in Boots กลับมาอีกครั้งเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับความชอบในอันตรายและไม่สนใจต่อความปลอดภัยของตัวเอง พุซ ใช้ชีวิตไป 8 จาก 9 ชีวิต แต่ก็ลืมนับชีวิตตัวเองไป การนำชีวิตของเขาที่สูญเสียไปกลับมาทำให้ Puss in Boots เข้าไปสู่การสำรวจค้นหาครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งในภารกิจครั้งนี้ พุซ ออกเดินทางไปยัง แบล็ค ฟอเรสต์ เพื่อค้นหาดาวอำนวยพรในตำนาน และฟื้นชีวิตที่หายไปของเขา โดยเฉพาะในครั้งนี้ ที่เขาเหลือแค่เพียงชีวิตเดียวเท่านั้น เขาจึงต้องอาศัยความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็น Kitty Softpaws อดีตคู่หูและศัตรูตัวฉกาจ Perrito สุนัขพันทางที่พูดจาคล่องแคล่วว่องไว เพื่อจัดการกับ Goldilocks, ตระกูลอาชญากรรมสามหมี, “Big” Jack Horner และ the Big Bad Wolf นักล่าเงินรางวัลสุดสยอง

แน่นอนว่า Antonio Banderas กลับมาพากย์เสียงให้กับ Puss in Boots, Salma Hayek พากย์เสียงให้กับ Kitty Softpaws, Harvey Guillén (จาก What We Do in the Shadows) พากย์เสียงให้กับ Perrito, Florence Pugh พากย์เสียงให้กับ Goldilocks , Olivia Colman พากย์เสียงให้กับ Mama Bear, Ray Winstone พากย์เสียงให้กับ Papa Bear, Samson Kayo พากย์เสียงให้กับ Baby Bear (อิงจากนิทานพื้นบ้านอังกฤษที่ชื่อ “Goldilocks and the Three Bears”), John Mulaney พากย์เสียงให้กับ “Big” Jack Horner และ Wagner Moura (จาก Narcos) พากย์เสียงให้กับ the Big Bad Wolf

Puss in Boots: The Last Wish พุซ อิน บู๊ทส์ 2 เข้าฉาย 29 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

Puss In Boots : The Last Wish | Official Trailer 3 | Thai Sub | UIP Thailand
Previous

The Last of Us ปล่อยตัวอย่างทางการออกมาแล้ว รับชม 16 มกราคมนี้ทาง HBO Go

ยินดีต้อนรับสู่ Willow จักรวาลแฟนตาซีขนาดใหญ่จาก Lucasfilm

Next