AND JUST LIKE THAT… ได้ไปต่อในซีซั่นสาม จากผลงานของผู้อำนวยการสร้าง Michael Patrick King

| |

Max ประกาศสร้างออริจินัลซีรีส์ And Just Like That… ซีซั่นสาม จากผู้อำนวยการสร้าง Michael Patrick King สำหรับซีรีส์ซีซั่นสองมีความยาวทั้งหมด 11 ตอน โดยออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา และจะออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 24 สิงหาคม นี้

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นับตั้งแต่เปิดตัวซีซั่นที่สอง ซีรีส์ And Just Like That… ติดอันดับ 1 ของคอนเทนต์ Max ออริจินัล และยังเป็นคอนเทนต์ Max ออริจินัลที่มีผู้ชมกลับมารับชมมากที่สุดจนถึงปัจจุบัน ขณะที่ซีรีส์ของเราได้เดินทางมาจนถึงบทสรุปในตอนจบของซีซั่นที่ทุกคนตั้งตารอคอยในวันพฤหัสบดีนี้ เราขอยกย่องไมเคิล แพทริค คิง รวมถึงนักเขียน โปรดิวเซอร์ นักแสดง และทีมงานมากความสามารถที่ยังสร้างความประทับใจให้เราได้ไม่เปลี่ยน แม้เวลาจะผ่านมาแล้วถึง 25 ปี ด้วยมิตรภาพที่เหนียวแน่นและเรื่องราวที่น่าดึงดูด เราแทบรอไม่ไหวที่จะให้ผู้ชมได้เห็นว่าซีซั่น 3 จะพาตัวละครที่ทุกคนรักไปเจอกับอะไรบ้าง” ซาราห์ ออเบรย์ (Sarah Aubrey) หัวหน้าฝ่ายออริจินัลคอนเทนต์ของ Max กล่าว

“พวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้ใช้เวลาในจักรวาล ‘Sex And The City’ เพื่อสานต่อเรื่องราวใหม่ๆ เกี่ยวกับชีวิตของตัวละครที่เชื่อมโยงและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชม ซึ่งรับบทโดยทีมนักแสดงที่น่าทึ่ง And Just Like That… จะกลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่สาม” ไมเคิล แพทริค คิง (Michael Patrick King) ผู้อำนวยการสร้าง กล่าว

ซีรีส์ And Just Like That… ซีซั่นสอง ได้รับการยกย่องว่าเป็น “คอนเทนต์แนะนำต้อนรับฤดูร้อน” จาก Vanity Fair และเป็นซีรีส์ที่ “น่าจับตามองอย่างยิ่ง” จาก The Guardian รวมถึง “เซ็กซี่” “กล้าหาญ” และ “ร้อนแรง” จาก People

ในประเทศไทยสามารถรับชมได้ทาง HBO GO

And Just Like That S2 | New Beginnings | HBO GO

And Just Like That…

Genre: Romantic comedy, Comedy drama, Sex comedy
Year: 2021-
Seasons: 3 season
Country: United States
Language: English
Creators: Darren Star
Developed by: Michael Patrick King
Based on: Sex and the City by Candace Bushnell
Actors: Sarah Jessica Parker, Cynthia Nixon, Kristin Davis, Mario Cantone, David Eigenberg, Willie Garson, Evan Handler, Sara Ramirez, Chris Noth, Sarita Choudhury, Cathy Ang, Niall Cunningham, Chris Jackson, Nicole Ari Parker, Alexa Swinton, Karen Pittman, John Corbett
Music: Aaron Zigman
Producers: Teddy Au
Executive Producers: Michael Patrick King, Sarah Jessica Parker, John Melfi, Kristin Davis, Cynthia Nixon, Julie Rottenberg, Elisa Zuritsky
Running time: 37–44 minutes
Production: Michael Patrick King Productions, HBO Entertainment, Pretty Matches Productions, Rialto Films
Original Network: MAX, HBO Go

Previous

20 กันยายนนี้ เปิดโลกแอนิเมชันไทย-เกาหลีไปด้วยกัน กับงานสัมมนา Korean-Thai Animation Exchange Day 2023

One Night ซีรีส์ดราม่าจากออสเตรเลีย กับความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิทสามคนที่ถูกทำลายลงเมื่อต้องย้อนความทรงจำที่ไม่อยากนึกถึง

Next